Skip to content
Home » News » StorMagic เปิดตัว SvHCI ใช้ฟรีไปเลย 1 ปี

StorMagic เปิดตัว SvHCI ใช้ฟรีไปเลย 1 ปี

ตามที่ทุกคนได้รับรู้กันแล้วว่า VMware ถูกซื้อกิจการโดย Broadcom ตลาดสำหรับโซลูชัน hyper-converged ทำให้ในช่วงที่ผ่านมามีการเคลื่อนไหวที่สำคัญหลายเรื่อง และในสัปดาห์นี้ ผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ OEM อย่าง Dell, Lenovo และ HPE ได้ขยายสัญญากับ VMware ข้อตกลงเหล่านี้ช่วยให้พวกเขายังคงขายระบบ hyper-converged และเซิร์ฟเวอร์ที่ติดตั้ง VMware stack ซึ่งมีความสำคัญต่อ OEM เนื่องจากพวกเขาไม่มี hypervisor ของตนเอง

เพื่อตอบสนองความเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้น StorMagic ได้เปิดตัวโซลูชันโครงสร้างพื้นฐาน hyper-converged ใหม่ของพวกเขาชื่อ StorMagic SvHCI บริษัทรายงานว่ามีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับสถาปัตยกรรมการจัดเก็บและการประมวลผลแบบนี้ StorMagic SvHCI มุ่งมั่นที่จะทำให้ง่ายต่อการดำเนินงานและให้ความพร้อมสูงโดยใช้เพียงสองเซิร์ฟเวอร์ นอกจากนี้ยังมีศักยภาพในการประหยัดค่าใช้จ่ายสูงสุดถึง 62% สำหรับลูกค้า VMware ที่มีอยู่

Bruce Kornfeld, Chief Product Officer ของ StorMagic แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของ OEM กับ VMware ว่า “ข้อตกลงใหม่นี้เป็นจุดข้อมูลอีกจุดหนึ่งที่พิสูจน์ว่า HCI เป็นวิธีที่ผู้ใช้ต้องการในการปรับใช้โซลูชันไอทีอย่างสูงสุด ผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ OEM ชั้นนำ 3 รายต้องการที่จะขาย VMware เนื่องจากพวกเขาไม่มี hypervisor ของตนเอง”

Kornfeld ยังเสริมว่าแม้จะมีการเป็นพันธมิตรใหม่เหล่านี้ แต่ VMware ยังคงมีราคาแพงเกินไปสำหรับการใช้งานในขอบและ SMB แนวทางของ StorMagic เน้นการให้โซลูชัน  ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของขอบและ SMB ด้วยโมเดลที่คุ้มค่าที่ไม่ขึ้นอยู่กับ VMware

StorMagic SvHCI ที่ประกาศเมื่อเร็วๆ นี้รวม hypervisor เข้ากับเครือข่ายเสมือนควบคู่ไปกับเทคโนโลยีการจัดเก็บเสมือนที่มีอยู่แล้ว โซลูชัน HCI แบบ full-stack นี้ออกแบบมาเฉพาะสำหรับขอบและธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดเล็ก (SMB) นอกจากนี้ยังรวมถึงการสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันโดยไม่เว้นวันหยุด

SvHCI

ตามรายงานของ StorMagic คู่มือการตลาด Gartner 2024 สำหรับซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานแบบ Hyperconverged แบบ full-stack เน้นความอยากในการใช้สถาปัตยกรรมเช่นนี้ที่เพิ่มขึ้น โดยคาดว่าฐานการติดตั้ง HCI แบบ full-stack ที่ไม่ใช่ผู้นำตลาดในปี 2024 จะเพิ่มขึ้นจาก 30% เป็น 60% ภายในปี 2029

StorMagic SvHCI พัฒนาต่อยอดจากผลิตภัณฑ์ SvSAN ของบริษัทที่รับประกันความพร้อมในการใช้งาน 100% สำหรับลูกค้าที่ใช้ hypervisor ของ VMware หรือ Microsoft SvHCI ซึ่งเป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งโดยตรงบนเซิร์ฟเวอร์ใหม่หรือที่มีอยู่แล้วรวมถึง hypervisor ที่ใช้ KVM, เครือข่ายเสมือนขั้นสูง และ SvSAN เป็นชั้นซอฟต์แวร์การจัดเก็บ เช่นเดียวกับ SvSAN, SvHCI ช่วยทำให้การดำเนินงานง่ายขึ้นและให้ความพร้อมสูงในขอบและสภาพแวดล้อม SMB ด้วยเพียงสองเซิร์ฟเวอร์ ลดค่าใช้จ่ายซอฟต์แวร์อย่างมาก

Dan Beer, Chief Executive Officer ของ StorMagic กล่าวว่า “StorMagic SvHCI ให้สิ่งที่ลูกค้าและพันธมิตรของเราบอกว่าพวกเขาต้องการเพื่อใช้งานแอปพลิเคชันอย่างเชื่อถือได้ที่ไซต์ขอบและ SMB ของพวกเขา โซลูชันนี้มีพื้นฐานมาจากรหัส SvSAN ที่เชื่อถือได้และเป็นที่รู้จักที่เราได้ส่งมอบให้กับลูกค้ามานานกว่าทศวรรษด้วยการติดตั้งมากกว่า 50,000 ครั้งทั่วโลก ด้วย SvHCI เรากำลังช่วยให้ผู้ใช้ปลายทางเปลี่ยนจากซอฟต์แวร์ที่มีราคาแพงเกินไปและออกแบบเกินกว่าที่จำเป็นที่ใช้งานบน VMware ไปสู่โซลูชันที่เชื่อถือได้และออกแบบมาเฉพาะของเรา ประหยัดค่าใช้จ่ายซอฟต์แวร์ได้สูงสุดถึง 62% เพียงอย่างเดียว”

SvHCI จะพร้อมใช้งานทั่วไปในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยเริ่มต้นที่ราคา 2,049 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับการสมัครสมาชิกหนึ่งปีสำหรับเซิร์ฟเวอร์เดียวที่มีความจุจัดเก็บสูงสุด 2 TB นอกจากนี้ StorMagic ยังได้เปิดตัวโปรแกรม Global Beta ซึ่งให้ลูกค้าและพันธมิตรได้เข้าถึงซอฟต์แวร์ล่วงหน้าเพื่อลองใช้งานบนเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขา